Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kệ sắt, sản phẩm góp phần rất nhiều cho con người trong xã hội hiện nay, kệ có thể dễ dàng được thấy tại các nhà kho, các doanh nghiệp... bởi chúng được sử dụng vô cùng phổ biến. Tuy nhiều doanh nghiệp sử dụng nhưng chúng tôi tin rằng thời gian sử dụng sẽ lệch nhau dù cho sản phẩm giống nhau  bởi không phải ai cũng biết cách bảo quản cũng như sử dụng đúng cách, điều này tác động rất nhiều đến tuổi thọ kệ, nếu chưa biết thì hãy để Ngọc Tín hướng dẫn cho các bạn thông qua bài viết sau.

Cách bảo quản kệ sắt

Cách bảo quản kệ sắt hiệu quả

Để tăng tuổi thọ kệ cũng như đảm bảo chất lượng thì việc bảo quản là điều cần thiết, vậy thì làm sao để kệ không gỉ sét và có tuổi thọ duy trì tốt hơn. Dưới đây sẽ là 4 quy tắc ghi nhớ để giúp kệ sử dụng tốt hơn:
- Sử dụng kệ đạt tiêu chuẩn chất lượng: thường thì tại các cửa hàng, doanh nghiệp hàng hóa được phân chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó từ tải trọng nhẹ tới nặng. Vì vậy mà giá kệ sắt cũng được chia thành 2 loại kệ sắt chứa hàng nhẹ và kệ chứa hàng nặng, việc này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.

- Sử dụng đúng ngành nghề: điều này cực kỳ quan trọng nhưng lại không được quá để ý, đối với các loại kệ sắt thì không nên trưng bày những sản phẩm có axit, kẽm, muối... bởi giá kệ sắt khi tiếp xúc với các chất này thì sẽ xảy ra phản ứng bào mòn kim loại dẫn đến kệ nhanh chóng bị gỉ sét, giảm tuổi thọ, dù cho kệ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng nếu trưng bày không hàng hóa không phù hợp cũng sẽ bị phai mòn theo thời gian

- Chọn vị trí đặt kệ hợp lý: vị trí kệ thấp hay ở sâu trong nhà kho, đây là những vị trí có độ ẩm cao, khi thời tiết biến đổi thì giá và nền kệ sẽ bị đổi mồ hôi nếu kệ có chân tiếp xúc đất bằng ốc vít. Một gợi ý nhỏ cho mọi người là nên dùng chân nhựa hoặc cao su.

Cách bảo quản kệ sắt hiệu quả

- Bảo dưỡng thường xuyên: thực tế thì không riêng gì kệ sắt mà bất kỳ thiết bị nào cũng cần được bảo dưỡng, chăm sóc, nên kiểm tra định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần, điều này có thể giúp khắc phục nhanh chóng được những hư hỏng phát sinh không đáng có, tránh để lâu hư hỏng trở nên nặng hơn.

Cách sử dụng 

- Không nên sử dụng các vật sắc nhọn cào lên kệ
- Tránh để kệ ở những nơi môi trường ẩm ướt, tránh để kệ tiếp xúc trực tiếp với nước nhiều
- Khi vận chuyển kệ cần cẩn thận, nhẹ nhàng tránh để va đập làm biến dạng kệ
- Việc tháo dỡ hay thay đổi cấu trúc kệ trong quá trình sử dụng là điều không nên làm

Cách sử dụng 

Nên chọn mua kệ sắt ở đâu

Nếu cần mua những sản phẩm chất lượng thì hãy đến ngay với Ngọc Tín, vậy chúng tôi có những gì ?
Kệ có chất lượng tốt mà chi phí lại thấp hơn nhiều so với nhiều địa điểm khác
Có thể chứa, lưu trữ rất nhiều loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau đa dạng về kích thước
Toàn bộ khung kệ sơn tĩnh điện chống gỉ, oxi hóa mang lại độ bền khi sử dụng mà mang lại tính thẩm mỹ cao.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng công nghệ tiên tiến
Nguyên vật liệu nhập khẩu đều trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi sản xuất và tung ra thị trường.

Nên chọn mua kệ sắt ở đâu


Trên đây là chi tiết cách bảo quản kệ sắt hy vọng có thể giúp cho các doanh nghiệp duy trì được tuổi thọ kệ tốt hơn, một điều nữa chúng tôi chưa đề cập đến, kệ sắt của Ngọc Tín chỉ cần sử dụng đúng cách là gần như không hề ngại các tác nhân từ bên ngoài, để trải nghiệm điều này hay đến ngay cửa hàng của chúng tôi để được trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

Tag(s) : #ngọc tín, #kệ sắt, #kệ sắt ngọc tín, #kệ để hàng, #kệ siêu thị
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: