Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hiện nay kệ sắt là công cụ gần như không thể thiếu trong xã hội bởi sự đa năng mà mỗi sản phẩm có thể đem lại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp, cửa hàng hay các cá nhân mà kệ sắt có thể linh hoạt chức năng theo. Nếu quý khách đang cần tìm mua kệ sắt v lỗ tphcm thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó. Sau đây sẽ là những thông tin cần thiết cũng như một vài chia sẻ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua kệ sắt.

Kệ sắt V lỗ tphcm

Kệ sắt v lỗ là gì

Kệ sắt v lỗ là loại kệ được cấu tạo bởi các thanh sắt v lỗ được thiết kế với góc bo có hình chữ V lắp ráp thành nhiều tầng. Kệ v lỗ là sản phẩm không thể thiếu tại các văn phòng, các kho hàng... Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để tối ưu không gian cần chứa các loại hàng hóa hàng hóa. 

Kệ sắt V lỗ là gì

Cấu tạo

Kệ v lỗ với thiết kế rất linh hoạt, kiên cố đa dạng kích thước tuy nhiên tất cả kệ V lỗ đều có cấu tạo chung gồm những bộ phận :
Hệ thống chân trụ được làm từ những thanh sắt V, có khả năng chịu lực lớn để chịu toàn bộ tải trọng cho kệ, có các cạnh tiêu chuẩn là 40cmx50xm hoặc 30cmx40xm.
Các mâm tầng có kích thước khác nhau tùy vào loại kệ, đây là bộ phận có chức năng nâng đỡ và chứa đựng hàng hóa. Thường mỗi kệ có thể có 4 - 7 mâm tầng, tuy nhiên số mâm tầng còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.
Cuối cùng là hệ thống các ke chữ v và ốc vít có chức năng ghép nối từng bộ phận của kệ với nhau chắc chắn.

Cấu tạo

Ứng dụng

Kệ sắt v lỗ hcm được sử dụng để đựng hàng hóa, lưu trữ hồ sơ, chứa các loại quần áo, kệ trưng bày các loại hàng hóa trong siêu thị, tại những tiệm tạp hóa, sử dụng để chứa cây cảnh...
Ngoài ra giá kệ sắt V lỗ kết hợp với ván ép làm bằng miếng nhựa cotton hay gỗ thường sử dụng để trưng bày các loại mỹ phẩm, hồ sơ...

Ưu điểm

Chất lượng: kệ sắt v lỗ thường được sản xuất theo quy mô lớn, quy trình sản xuất chuyên nghiệp, trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi cho ra thị trường nhằm khi đến tay người dùng không xảy ra lôi.
Chống gỉ sét: với lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho kệ tăng độ bền bỉ và bên ngoài tăng thêm độ mịn có thể cảm nhận khi sờ bằng tay.

Ưu điểm

Kích thước : kệ thuộc dòng kệ lắp ghép cho phép người dùng có thể dễ dàng nâng hoặc điều chỉnh kích thước. Hệ thống kệ v lỗ rất đang dạng về mẫu mã và kích thước.
Ứng dụng rộng rãi: đây là chỉnh là ưu điểm được khách hàng rất ưa chuộng với kích cỡ đa dạng, thiết kế hiện đại kệ có thể dùng trong văn phòng, trong các kho hàng cho tới trong gia đình...

Báo gia kệ sắt v lỗ tphcm

Kệ sắt v lỗ 5 tầng hcm 2000x300x800 màu trắng (tải trọng 100kg/mâm): 830.000đ
Kệ sắt v lỗ 5 tầng hcm 2000x400x1200 màu trắng (tải trọng 100kg/mâm): 1.040.000đ
Kệ sắt v lỗ 4 tầng hcm 1500x300x800 màu trắng (tải trọng 100kg/mâm): 660.000đ
Kệ sắt v lỗ 4 tầng hcm 1500x600x1200 màu trắng (tải trọng 100kg/mâm): 1.090.000đ
Kệ sắt v lỗ 3 tầng hcm 200x300x800 màu xám (tải trọng 100kg/mâm): 510.000đ
Kệ sắt v lỗ 3 tầng hcm 1200x600x1200 màu xám (tải trọng 100kg/mâm): 830.000đ
Như đã đề cập ở trên thì kệ sắt v lỗ vô cùng đa dạng về kích thước và mẫu mã cho nên giá cả ở trên chỉ để tham khảo, giá chính thức còn tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của từng người mua.

Bảng giá

>>> Tham khảo thêm về Kệ sắt v lỗ 3 tầng sản phẩm đa năng với giá thành cực rẻ

Lưu ý khi mua

Vấn đề đầu tiên khi mua mà người dùng thường để ý đó chính là giá rẻ cho nên những nơi thanh lý kệ sắt v lỗ giá rẻ tphcm cần phải cẩn trọng trước khi mua bởi nếu giá rẻ quá thì chưa chắc chất lượng đã tốt.
Chỉ nên mua kệ rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không mua kệ không rõ nguồn gốc.
Nếu không phải người có kiến thức để có thể thẩm định chất lượng kệ thì nên nhờ người quen đi cùng nếu có. Khi mua thì cần phải có phụ kiện đi kèm, chính sách, chế độ bảo hành rõ ràng
Tuy nhiên chỉ cần đơn giản chọn một địa điểm mua uy tín chất lượng thì việc mua bán sẽ vô cùng suôn sẻ. Vậy thì nên mua kệ sắt V lỗ ở đâu ? Xin đề cử đến quý khách cửa hàng Ngọc Tín, chuyên cung cấp các loại kệ sắt V lỗ giá rẻ với chất lượng cao cấp.  
Quy trình mua hàng tại 
Ngọc Tín.

Lưu ý khi mua

Khi đến với cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về kích thước, mẫu mã phù hợp sau đó báo giá chính xác nhất. Sau đó thỏa thuận cùng khách hàng rồi tiến hành lắp đặt cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi khi mua đều được hưởng các chế độ bảo hành cùng các chính sách vô cùng ưu đãi.


Với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng có thể giúp quý khách trong việc lựa chọn kệ sắt v lỗ tphcm, ngoài ra nếu vẫn còn điều gì thắc mắc về kệ v lỗ hoặc các loại kệ sắt thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0286.271.5646 (TPHCM) - 033.235.4593 (Hà Nội) để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp chi tiết.

 
Tag(s) : #kệ siêu thị, #kệ sắt, #kệ sắt ngọc tín, #kệ để hàng, #ngọc tín
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: